Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

ประกันสุขภาพ ดีไหม ซื้อแบบไหนตอบโจทย์ที่สุด

ประกันสุขภาพ ดีไหม ซื้อแบบไหนตอบโจทย์ที่สุด

ประกันสุขภาพ ตัวไหนดี? ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กับมนุษย์เงินเดือน หรือ เด็กจบใหม่ first jobber การจะซื้อประกันสุขภาพสักแผน จะต้องเลือกแบบไหนถึงจะตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่สุด อย่างเช่น เจ้าของธุรกิจที่ต้องดูแลกิจการ เจ็บป่วยขึ้นมางานอาจสะดุด การเลือกประกันสุขภาพที่ครอบคลุมการรักษาที่ทันสมัย เพื่อรักษาตัวเองให้สุขภาพกลับมาแข็งแรง จะได้กลับมาทำงานให้เร็วที่สุดจึงตอบโจทย์ ส่วนเด็กจบใหม่ที่มีสวัสดิการจากบริษัทอยู่แล้ว อยากอัปสวัสดิการ แต่ยังกังวลค่าเบี้ยประกัน การมีประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่คุ้มครองครอบคลุม เบี้ยถูก ก็สามารถตอบโจทย์ได้ตรงจุด ซึ่งวันนี้แอดได้มีแผนประกันสุขภาพจากเมืองไทยประกันชีวิตมาแนะนำ แผนไหนตอบโจทย์ก็สามารถเลือกซื้อได้เลย  


ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus)

ความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus)


ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus)

ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus)


เหมาะกับใคร

สำหรับเด็กจบใหม่ หรือ first jobber ที่ส่วนมากจะได้สวัสดิการสุขภาพจากทางบริษัทตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็ยังมองหา ประกันสุขภาพเพิ่ม และไม่รู้ว่าจะซื้อตัวไหนดี เพราะบางทีวงเงินที่ได้ก็ไม่ครอบคลุมกับค่ารักษา ต้องควักเงินเก็บตัวเองมาจ่ายเพิ่ม ซึ่งบางคนอาจจะคิดว่าตัวเองอายุยังน้อย โรคภัยไม่ค่อยมี อาจจะมีนิด ๆ หน่อย ๆ อย่างออฟฟิศซินโดรมที่โจมตีสุขภาพมนุษย์เงินเดือนทุกคนอยู่แล้ว เลยอยากได้ประกันสุขภาพ เบี้ยถูก แต่คุ้มครองแบบเหมาจ่าย ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) สามารถตอบโจทย์ได้ ที่สำคัญการซื้อประกันสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อย และร่างกายแข็งแรงแล้ว เบี้ยก็ยังถูกอีกด้วย


ความคุ้มครอง

ความคุ้มครองสุขภาพดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) คุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง 1-5 ล้านบาท ต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง คุ้มครองกรณีแอดมิตทั้ง โรคทั่วไป โรคร้ายแรง นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล ครอบคลุมการรักษาฟื้นฟูต่อเนื่องแบบ OPD คุ้มครองค่าห้องไอ.ซี.ยู ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด แบบจ่ายตามจริง และสามารถเลือกพลัสความคุ้มครองเพิ่มได้ตามความต้องการ


จุดเด่นของความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส

ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส สามารถปรับเปลี่ยนแผนได้ตรงใจ (Convertible Option) และเลือกกําหนดความรับผิดส่วนแรกได้ (Deductible) เช่น


ในวัยทำงาน หากมีสวัสดิจากบริษัทอยู่แล้ว แต่อาจไม่เพียงพอ เลยอยากซื้อประกันสุขภาพสักแผนเพื่ออัพความคุ้มครองให้ครอบคลุมเพิ่ม แต่ไม่อยากเสียค่าเบี้ยแพง ก็สามารถเลือกซื้อ ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส เพิ่มโดยเลือกแผนที่มีความรับผิดส่วนแรกได้ (Deductible) เบี้ยประกันจะถูกลงอีก ไม่ต้องจ่ายเบี้ยซํ้าซ้อน ยกตัวอย่างเช่น เรามีสวัสดิการอยู่แล้ว 30,000 บาท เลือกซื้อ ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส แผน 5 ล้านบาท แบบมีความรับผิดส่วนแรก 30,000 บาท เราก็สามารถใช้สวัสดิการตัวอื่นที่เรามีเบิกเคลมไปก่อน เมื่อบิลค่ารักษานั้นเกิน 30,000 บาท เราก็สามารถเบิกส่วนที่เกินจาก 30,000 กับแบบประกันที่เราซื้อได้


และพอถึงวัยเกษียณไม่ได้ทำงาน ไม่มีสวัสดิการช่วยจ่ายแล้ว ก็สามารถปรับเปลี่ยนแผนได้ (Convertible Option) แบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพใหม่


อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus)  

ความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus) 


เหมาะกับใคร

สำหรับเจ้าของกิจการ ที่ชอบทำงานเต็มที่ แบ่งชีวิตให้งาน แถมทุกเรื่องต้องเป๊ะ อยากวางแผนสุขภาพให้ตัวเอง เพราะเวลาเจ็บป่วยขึ้นมาหากต้องรักษาตัวนานงานก็อาจสะดุด การได้รับการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้หายเร็วที่สุด จะได้กลับมาทำงานต่อ การมีประกันสุขภาพที่คุ้มครองครอบคลุมได้ตรงจุดที่เราต้องการก็จะช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น 


ความคุ้มครอง

ซึ่ง อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus) สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เพราะเป็นความคุ้มครองสุขภาพ ที่คุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง มะเร็ง หัวใจ ไต โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ สามารถเข้าถึงการรักษาโรคด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งการรักษามะเร็งแบบมุ่งเป้า (Targeted Therapy), CT Scan, MRI, การฟอกไต โดยไม่ต้องแอดมิต เลือกวงเงินค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงถึง 20 -100 ล้านบาทต่อปี คุ้มครองครบทั้ง IPD และ OPD(1) นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล หรือเลือกห้องพักได้ตั้งแต่ 10,000 - 25,000 บาท สมัครได้ถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองถึงอายุ 99 ปี


จุดเด่นความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลท์ พลัส

ในปัจจุบันทุกเพศ ทุกวัย ต่างมีความเสี่ยงทั้งโรคทั่วไป และโรคร้ายแรง ที่สำคัญเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น เพราะโรคเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย พอเจ็บป่วยจึงอยากรักษาตัวให้หายเร็วที่สุด การวางแผนสุขภาพไว้ล่วงหน้าจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งจุดเด่นของความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลท์ พลัส คือ สามารถเข้าถึงการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างตรงจุด เช่น


  • Chemotherapy (ยาเคมีบำบัด) หรือ “คีโม” เป็นการรักษาด้วยกลุ่มสารเคมีที่มีฤทธิ์ยับยั้งและทำลายเซลล์ที่มีการเจริญเติบโตหรือแบ่งตัวอย่างรวดเร็วผิดปกติ โดยยาเคมีบำบัดจะออกฤทธิ์ยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็งหลายรูปแบบ ทำให้เซลล์ไม่สามารถแบ่งตัวต่อไปได้และตายในที่สุด
  • Targeted Therapy เป็นวิธีการรักษาโรคมะเร็งแบบออกฤทธิ์จำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง โดยการให้ยาหรือสารไปยับยั้งกระบวนการส่งสัญญาณระดับเซลล์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเจริญเติบโตและแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง ทำให้เป็นการรักษาที่แม่นยำ ตรงจุด มีผลข้างเคียงน้อย
  • Immunotherapy เป็นการรักษาโดยการใช้ยาหรือวิธีการกระตุ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ภูมิคุ้มกันสามารถมองเห็นเซลล์มะเร็งว่าเป็นสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ในร่างกายและสามารถควบคุม กำจัดหรือทำลายเซลล์มะเร็งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


ซื้อประกันสุขภาพแบบไหนตอบโจทย์ที่สุด

แน่นอนว่าการจะตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพสักแผน และตอบโจทย์กับตัวเองให้ตรงจุดตัวเองที่สุด ต้องศึกษาให้รอบคอบ ทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หน้าที่การงาน ความรับผิดชอบที่มี หรือแม้กระทั่งรายได้ของตัวเอง หากศึกษาดีแล้วชอบก็สามารถลุยได้เลย

และเริ่มวางแผนอนาคตสุขภาพตัวเองได้เลย ที่สำคัญการมีประกันสุขภาพไว้ก่อนป่วย ก็ช่วยลดความเสี่ยงเรื่องค่ารักษายามเจ็บป่วยได้ พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยการมีประกันสุขภาพที่ช่วยให้เบาใจยามเจ็บป่วย


- Elite Health Plus คุ้มครองค่ารักษา 20-100 ล้านบาทต่อปี ครอบคลุมเทคโนโลยีการรักษา ดูแลให้ทั้ง IPD และ OPD(1) เบี้ยวันละไม่ถึง 157 บาท(2)

- D Health Plus แอดมิตคุ้มครองค่ารักษา 5 ล้านบาท(3) นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล เบี้ยวันละไม่ถึง 65 บาท(4)


รายละเอียดเพิ่มเติม

☑️โทร.1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


(1) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 40, 75 หรือ 100 ล้านบาท

(2) สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 50 ปี แผน 20 ล้านบาท พื้นที่ความคุ้มครองประเทศไทย และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี

(3) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง

(4) สำหรับผู้เอาประกันภัยเพศหญิง อายุ 35 ปี เลือกความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี


  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


ที่มา : สืบค้นเมื่อวันที่ 18/04/67

🔖เมืองไทยประกันชีวิต

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ