Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

เปลี่ยน 'ประกันสุขภาพ' ให้เป็นเรื่องใกล้ตัวกับคน GEN ใหม่

เปลี่ยน 'ประกันสุขภาพ' ให้เป็นเรื่องใกล้ตัวกับคน GEN ใหม่

ประกันสุขภาพในมุมมองของคน GEN ใหม่ อาจมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว เข้าใจยาก ไม่อยากเสียเงินซื้อประกันสุขภาพ ที่สำคัญ GEN ใหม่ ยังไม่มีประกันสุขภาพเกินครึ่ง เพราะมีประกันของบริษัทอยู่แล้ว น่าจะครอบคลุม และคิดว่าตัวเองอายุน้อย สุขภาพยังแข็งแรง ไม่น่าป่วย แต่เดี๋ยวนี้แค่ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกโรคก็รอซับเราแล้ว มาเปลี่ยนเรื่องประกันสุขภาพให้เป็นเรื่องใกล้ตัวกัน กับความคุ้มครองสุขภาพ D Health Plus คุ้มครองปัง ๆ ตั้งแต่โรคเล็ก ๆ ไปถึงโรคแรง ๆ ตามมาดูกัน


1. คน GEN ใหม่ เสี่ยงโรคกว่าที่คิด

2. ทำไม คน GEN ใหม่ คิดว่าประกันสุขภาพเป็นเรื่องไกลตัว

3. ความคุ้มครองสุขภาพ D Health Plus ตอบโจทย์คนเจนใหม่


คน GEN ใหม่ เสี่ยงโรคกว่าที่คิด

1. คน GEN ใหม่ เสี่ยงโรคกว่าที่คิด


อย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้านั้น ว่าคน GEN ใหม่ คิดว่าตัวเองอายุน้อย สุขภาพยังแข็งแรงดี ความเจ็บป่วยจึงเป็นเรื่องไกลตัว พอ ๆ กับประกันสุขภาพที่ไม่ได้อยู่ในส่วนของการวางแผนอนาคต แต่เดี๋ยวนี้โรคร้ายไม่เคยเลือกวัย แค่ก้าวขาออกจากบ้านโรคร้ายก็รอซับแล้ว เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมกับโรคได้เลย ทั้งนอนดึกบ่อย ๆ เสี่ยงโรคหลอดเลือดสมองตีบและโรคหัวใจ ชอบกินมื้อดึกเสี่ยงโรคกระเพาะอาหาร ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกก็เจอ PM2.5 เสี่ยงโรคหอบหืดทรมานสุด ๆ หรือพอจะฟิตร่างกายก็เล่นหนักไป ข้อเข่ากระดูกก็อักเสบได้ สารพัดความเสี่ยงที่สามารถเล่นงานสุขภาพคน GEN ใหม่ได้ เพราะถึงแม้เราจะใช้ชีวิตปกติ ธรรมดา โรคร้ายก็รอซับเราได้ จากพฤติกรรมการใช้ชีวิต มลพิษรอบตัว หรือสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้


 GEN ใหม่ คิดว่าประกันสุขภาพเป็นเรื่องไกลตัว

2. ทำไม คน GEN ใหม่ คิดว่าประกันสุขภาพเป็นเรื่องไกลตัว


คน GEN ใหม่ ยังมองว่าการซื้อประกันสุขภาพเป็นเรื่องไกลตัว ที่สำคัญประกันสุขภาพยังป็นเรื่องที่เข้าใจยาก ไม่เห็นความจำเป็นของการทําประกันสุขภาพ เพราะคิดว่าวัยตัวเองไม่ค่อยป่วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ซื้อไปก็ไม่คุ้ม เสียเงินทิ้งไปเปล่า ๆ คงไม่ได้เคลม และไม่ใช่เรื่องสำคัญในช่วงวัยนี้ ควรใช้จ่ายไปกับเรื่องอื่น ๆ มากกว่า เช่น กิน เที่ยว เดินทาง หรือใช้จ่ายไปกับที่อยู่อาศัย มีแค่ประกันของบริษัท และสวัสดิการอื่น ๆ ก็น่าจะพอ และครอบคลุมค่าใช้จ่ายเวลาเจ็บป่วยแล้ว แต่เดี๋ยวนี้มีหลายแผนประกันที่ให้คน GEN ใหม่ ที่เข้าใจได้ง่าย ๆ ไม่ต้องปวดหัว สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ 


D Health Plus ประกันสุขภาพตอบโจทย์คน GEN ใหม่


3. ความคุ้มครองสุขภาพ D Health Plus ตอบโจทย์คน GEN ใหม่


คน Gen ใหม่ คิดว่าประกันสุขภาพเป็นเรื่องไกลตัว มาเปลี่ยนประกันสุขภาพให้เป็นเรื่องใกล้ตัวกัน เพราะอย่างที่บอกว่า อายุน้อยก็ป่วยได้ โรคร้ายรอซับเราอยู่รอบตัว การวางแผนเรื่องสุขภาพไว้ตั้งแต่อายุยังน้อย ก็จะช่วยซัปพอร์ตค่ารักษาได้ยามเจ็บป่วย

สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่า จะซื้อประกันสุขภาพที่ไหนดี เมืองไทยประกันชีวิต ก็มีประกันสุขภาพที่ใช่สำหรับคนยุคนี้ กับความคุ้มครองสุขภาพ D Health Plus ที่ตอบโจทย์คน GEN ใหม่ ซื้อง่าย สมัครง่าย ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคน GEN ใหม่ ที่ชอบ subscribe ความพรีเมียมต่าง ๆ เพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยพึ่งปล่อยโฆษณาที่มีบิวกิ้น-พีพี ซึ่งเป็นตัวแทนคน GEN ใหม่ ที่หันมาสนใจเรื่องการทำประกันสุขภาพ เพียงกดซับ D Health Plus ก็ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ตั้งแต่โรคเล็ก ๆ ไปถึงโรคแรง 


  • แอดมิตเหมาจ่ายค่ารักษา 5 ล้านบาท(1)
  • เหมาจ่ายวงเงินเดียว ทั้งค่าห้อง ค่าหมอ ค่ายา ค่ารักษา ค่าผ่าตัด
  • เบี้ยเดือนละไม่ถึง 1,778 บาท(2)
  • ครอบคลุมตั้งแต่โรคเล็ก ๆ ไปจนถึง โรคแรง ๆ ไม่ว่าจะ โรคหลอดเลือดสมองตีบ โรคหัวใจ โรคกล้ามเนื้ออักเสบ โรคหอบหืด หรือจะลำไส้อักเสบ
  • Fit ดีมีส่วนลดเบี้ยปีต่ออายุ สูงสุด 15%(3) กับโครงการ MTL Fit Rewards
  • สมัครง่าย ผ่านช่องทางออนไลน์
  • ซื้อง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์

ครอบคลุม และคุ้มครองครบ แถมสมัครง่ายแบบนี้ กดซับไว้ได้เลย


รายละเอียดเพิ่มเติม

☑️ โทร.1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อ ช่องทางออนไลน์ ตัวแทน สาขา และช่องทางอื่น ๆ ของทางเมืองไทยประกันชีวิต ทั่วประเทศ


(1) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง

(2) สำหรับเพศชาย อายุ 25 ปี เลือกแบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/99 จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท  และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบดี เฮลท์ พลัส ความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง แบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก และชำระเบี้ยประกันภัยรายเดือน

(3) ส่วนลดสูงสุดสำหรับสมาชิกโครงการ ตั้งแต่ปีที่ 6 เป็นต้นไปไม่เกิน 7,500 บาท เบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วัน

  •  เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมกรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แบนท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ